วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ประวัติของ แจ็ก วิลเชียร์

ประวัติของ แจ็ก วิลเชียร์




พนันบอลออนไลน์


                  



ชื่อเต็ม แจ็ก แอนดรูว์ แกร์รี่ วิลเชียร์


เกิด 1 มกราคม ค.ศ. 1992 (23 ปี)


เกิดที่ สตีเวนิจ,อังกฤษ


สูง 173 เซนติเมตร


ตำแหน่ง กองกลาง


สโมสรปัจจุบัน อาร์เซนอล



ชีวิตช่วงแรก


วิลเชียร์เกิดในเมืองสตีเวนิจฯฮาร์ทฟอร์ดเชอร์ ปัจจุบันอยู่ที่เมือง ฮิตชิน ฮาร์ทฟอร์ดเชอร์ซึ่งแจ็คเขาเติบโตขึ้นที่เมืองฮิตชิน เข้าเรียนโรงเรียนประถมที่ไวต์ฮิลเมื่อจบเขาก็ได้เข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนเดอะไพรออรีแจ็ควิวเชียเขาเป็นกัปตันทีมฟุตบอลของเดอะไพรออรีในชัยชนะเคาน์ตีคัปและดิสทริกคัป ตั้งแต่ชั้นเกรด7ถึงเกรดประมาน10(ราว ม.1-5)และยังเล่นกับฟุตบอลทีมชาติอายุไม่เกินรุ่น15ปีเริ่มตั้งแต่ชั้นเกรดถึงที่8(ม.2)โดยร่วมเล่นกับเจค อาร์เจนต์-มาร์ตินและแจ็ก ลีฟส์ แห่งเลย์ตันโอเรียนต์



ระดับอาชีพ


ทีมเยาวชนสำรอง


วิลเชียร์ได้เข้าร่วมกับสถาบันสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอลโดยในช่วงเมื่อเดือนตุลาคม ค.ศ. 2001 ขณะที่อายุได้ 9 ปี หลังจากที่เข้ร่วมเล่นกับสโมสรฟุตบอลลูตันทาวน์เป็นเวลาถึงราวๆ2 เดือน และเมื่ออายุ 15 ปี เขาเป็นกัปตันทีมอายุไม่เกิน 16ปีและเขาก็ได้ลงเล่นบ้างในทีมอายุไม่เกินสิบแปดปีในฤดูร้อนปี 2007แจ็ควิวเชียร์เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชนะเลิศแชมเปียนส์ยูทคัป ต่อมาโค้ชของสถาบันสโมสรผู้จัดการทีมอย่างสตีฟ เบาลด์ ได้ให้เขาเริ่มเล่นกับทีมอายุไม่เกินสิบแปดปีครั้งแรกโดยแข่งกับสโมสรฟุตบอลเชลซี อายุไม่เกินสิบแปดปีเขาทำประตูแรกในการแข่งกับสโมสรฟุตบอลแอสตันวิลลา อายุไม่เกิน สิบแปดปีในชัยชนะฯ4–1ฯจากนั้นยิงแฮตทริก ในการแข่งกับสโมสรฟุตบอลวัตฟอร์ตอายุไม่เกินสิบแปดปีได้ทำให้ทีมชนะในแอคาเดมีกรุ๊ปเอ จบฤดูกาลกับทีมอายุไม่เกินสิบแปดปีเขาทำประตู 13 ประตู ในการลงแข่งขัน 18 นัด เมื่อเขาอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

นันบอลออนไลน์

เดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 2008 เขาลงแข่งเปิดตัวในฐานะทีมสำรองอาร์เซนอลและโดยเมื่อเขาอายุ 16 ปี โดยแข่งกับเรดดิง วิลเชียร์ทำประตูให้กับการแข่งขันที่อาร์เซนอลได้ประตูเดียวและในสุดท้ายคือผลเสมอ เขาทำประตูในนัดแข่งกับทีมสำรองของเวสต์แฮมในเดือนมีนาคมซึ่งจังหวะนั้นโดยยิงบอลโค้งเข้าไปในกรอบประตูบน ซึ่งอาร์แซน แวงแกร์ได้จับตามองดูอยู่วิวเชียร์เขาทำประตู 2 ประตูและช่วยส่งทำประตู 2 ประตู ในการลงแข่งเพียงแค่3นัดครั้งให้กับทีมสำรองในปลายฤดูกาล 2007-08 เขาลงเล่นในทีมชุดอายุไม่เกินเพียง16 ปี นำชัยชนะในถ้วยอะตาแลนตาคัป และได้ตำแหน่งผู้เล่นแห่งการแข่งขันครั้งนี้ไปด้วยเขามีบทบาทสำคัญในการแข่งขันของอาร์เซนอลซึ่งอยู่ในชุดเอฟเอฟยูทคัป 2009 โดยทำประตูในรอบรองชนะเลิศและทำให้เขาเป็นผู้เล่นแห่งนัดโดยอยู่ในการในการแข่งขันครั้งแรกกับลิเวอร์พูล เขาช่วยทำประตู 2 ประตูและยังทำประตูได้อีก



ในฤดูกาลที่ 2008-2009

ในเดือนกรกฎาคม ค.ศ. 2008 วิลเชียร์ได้รับเลือกให้เล่นให้ทีมชุดใหญ่โดยเป็นในนัดกระชับมิตรก่อนเปิดฤดูกาล เขาเล่นเปิดตัวในทีมแรกโดยแข่งกับสโมสรฟุตบอลบาร์เนตเขาได้ลงแทนที่เฮนรี ลันส์บูรี ในครึ่งหลัง ช่วงส่งลูกให้เจย์ ซิมป์สันซึ่งเขายิง วิลเชียร์ทำ 2 ประตูแรกในนัดที่อาร์เซนอลชนะ บูร์เกนลันด์เรดส์XI ไปได้ด้วยสกอร์10–2 และอีกครั้งในสองวันต่อมาในนัดกระชับมิตร แข่งกับสตุตการ์ต

โดยที่ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล อาร์แซน แวงแกร์ ให้โอกาสวิลเชียร์ลงแข่งในทีมแรกเมื่อในการเป็นผู้เล่นในฤดูกาล 2008–09โดยเขาได้ใส่เสื้อเบอร์ 19เพราะนั่นคือเบอร์ซึ่งเขาใส่เบอร์นี้มาจนถึง ณ วันนี้เขาลงแข่งครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกซึ่งมันเป็นการแข่งขันโดยแข่งกับสโมสรฟุตบอลแบล็กเบิร์นโรเวิร์ส ที่อีวูดพาร์กซึ่งเมื่อครั้งต่อมาในเดือนกันยายนในปีฤดูกาล2008 เขาถูกเปลี่ยนลงไปแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในนาทีที่ 84ด้วยอายุเพียงแค่16 ปี กับอีก 256 วัน ทำให้เขาเป็นผู้เล่นอาร์เซนอลที่อายุน้อยที่สุดในการลงแข่งครั้งแรกเพียงแค่การเล่นโดยสถิติก่อนหน้านี้เป็นของ เซสก์ ฟาเบรกัส หลังจากนั้น 10 วันและต่อมาเมื่อวันที่ 23เดือนกันยายนเจ้าหนูวิลเชียร์ทำประตูแรกให้กับอาร์เซนอลในชัยชนะ 6–0 เหนือสโมสรฟุตบอลเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเป็นการแข่งขันในฟุตบอลลีกคัป เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ค.ศ. 20008 วิลเชียร์ลงเปลี่ยนตัวแทนในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกซึ่งในนัดนั้นเป็นการนัดเจอกับสโมสรฟุตบอลดีนาโมเคียฟ กลายเป็นผู้เล่นอายุเพียงแค่16 ปี คนที่ 5 ที่ได้ลงแข่งในแชมเปียนส์ลีกในเดือนมกราคมปีคริสศักราช2009เจ้าหนู แจ็ควิลเชียร์เซ็นสัญญาฟุตบอลอาชีพครั้งแรกโดยสัญญาถึงเดือนกรกฎาคม ในปีนั้น พนันบอลออนไลน์



ฤดูกาลที่ 2009/2010



ในช่วงระหว่างการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลปีที่2009-2010 วิลเชียร์ได้ทำประตู 2 ครั้งและได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งนัดให้อาร์เซน่อลซึ่งอยู่ในนัดกระชับมิตรที่เอมิเรตส์คัป เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2009 เขาลงเล่นให้กับอาร์เซนอลในชัยชนะเหนือสโมสรเวสต์บรอมวิช อัลเบียนซึ่งเป็นการแข่งขันในลีกคัพ 2-0 โดยในนาทีที่ 37 เกิดข้อพิพาทระหว่างเขากับ เจฌรม โทมัส โดยโทมัดผลักหน้าเขา และได้รับใบแดง



ยืมตัวไปโบลตันวันเดอเริร์ส



หลังจากนั้นต่อมาในวันที่ 29 มกราคม ค.ศ. 2010 วิลเชียร์ได้แข่งในพรีเมียร์ลีกโดยดป็นการร่วมกับทีมสโมสรฟุตบอลโบลตันวันเดอเริร์ส ในการยืมตัวไปจนจบฤดูกาลปีที่2009–10 เขาลงแข่งในลีกครั้งแรกโดยเป็นทีมเยือน แข่งกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตีต่มาในเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ และทำประตูแรกให้กับโบลตัน เป็นประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของเขาหลังจากนั้นและวันที่ 6 มีนาคม ค.ศ. 2010 ชนะเวสต์แฮมยูไนเต็ด 2–1 เขาสร้างความประทับใจให้กับทีมโบลตันหลังจากนั้นต่อมาและทางโบลตันพยายามที่จะเซ็นสัญญายืมตัวเขาอีกฤดูกาลแต่ก็ไม่สำเร็จ



ฤดูกาลที่ 2010-2011



วิลเชียร์ในนัดเจอกับเบอร์มิงแฮมซิตี เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ค.ศ. 2010 ในฤดูกาล 2010/11 ถือเป็นฤดูกาลแห่งการแจ้งเกิดของเจ้าหนูแจ็กในเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ค.ศ. 2010 วิวเชียเริ่มเล่นในนัดพรีเมียร์ลีกครั้งแรกกับอาร์เซนอลซึ่งนัดนั้นโดยพบกับลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ ในสุดสัปดาห์ถัดมาแข่งกับสโมสรฟุตบอลแบล็กพูลและวิวเชียร์เขาเป็นคนช่วยจ่ายลูกยิงประตู เมื่อวันที่ 15 กันยายนในปีครสศักราช 2010 วิรเชียรลงการแข่งขันในแชมเปียนส์ลีกครั้งแรก ได้ช่วยจ่ายลูกยิงและมีผลงานการเล่นที่น่าประทับใจวิลเชียร์ได้เป็นผู้เล่นอาร์เซนอลแห่งเดือนกันยายนในปีคริสศักราชที่2010 เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ค.ศ. 2010 วิลเชียร์ได้ใบแดงครั้งแรกในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อต่อมาในนัดเจอกับสโมสรฟุตบอลเบอร์มิงแฮมซิตี จากการปะทะกับ นีกอลา ซีกิช พนันบอลออนไลน์

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ค.ศ. 2010 วิลเชียร์ทำประตูแรกในแชมเปียนส์ลีกและเขาได้โชว์ความเหนือชั้นโดยชิปข้าม อันดรีย์ ปีอาตอฟ ที่สนามเอมิเรตส์สเตเดียม ในรอบแบ่งกลุ่มที่เจอกับสโมสรฟุตบอลชาคห์ตาร์โดเนตสค์ผลออกมาคือชนะไป 5-1เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ค.ศ. 2010 วิลเชียร์ได้เซ็นสัญญาระยะยาวมากฉบับใหม่เมื่อวันที่ในวันที่27 พฤศจิกายน ค.ศ. 2010 วิลเชียร์ทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นการที่เขาแข่งขันในนัดอาร์เซนอลพบสโมสรฟุตบอลแอสตันวิลลา ชนะไป 4–2 วิลเชียร์ได้รับคำชมในผลงานที่เขาแข่งกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา โดยทีมชนะไป 2-1 ในนัดนี้เขาส่งผ่าน 93.5% โดย 91% เกิดขึ้นในหนึ่งในสามส่วนของสนาม ในแดนคู่แข่งผู้จัดการทีมอาร์เซนอลอาร์แซนแวงแกร์หรือเจ๊แวงก์พูดถึงผลงานครั้งนี้ของเขาว่า "โดดเด่น" เดือนเมษายน พ.ศ, 2011 วิลเชียร์ได้รับรางวัลผู้เล่นดาวรุ่งแห่งปีจากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพแตแล้วและยังอยู่ในรายชื่อทีมแห่งปีของฤดูกาล 2011 ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพแถมยังรวมอยู่ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอื่นของอาร์เซนอล ซาเมียร์ นาสรีและบาการี ซาญา




รูปแบบการเล่น


วิเชียรเป็นนักฟุตบอล ที่เลื่องชื่อในด้านการส่งผ่านบอลเขาเป็นคนที่มีการเลี้ยงลูก วิสัยทัศน์ การเคลื่อนไหวและการเล่นรวมกันโอเวนคอยส์ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลโบลตันวันเดอเริร์ส ในช่วงการยืมตัวอยู่ในโบลตันได้ออกมาให้คำชื่นชมความสามารถเขาว่า "หยุดฝ่ายตรงข้ามที่ครองลูกและสามารถเอามาได้"โดยทั้งๆที่ที่เขาไม่ได้สูง เขายังได้ถูกเปรียบเทียบกับอดีตนักฟุตบอลอังกฤษตัวเก่งอย่างพอล แกสคอยน์ ในด้านคุณลักษณะการเล่นกองกลาง อย่างไรก็ตามมีอดีตหัวหน้าฝ่ายพัฒนาเยาวชนของอาร์เซนอล เลียม เบรดี กล่าวว่าเจ้าหนูแจ็ควิลเชียร์มีปัญหาในการควบคุมอารมณ์ในช่วงต้นของอาชีพ วิลเชียร์เล่นในหลายๆตำแหน่งโดยอย่างเช่นตำแหน่งกองกลางตัวรุก ตำแหน่งปีก และควบคุมช่องว่างระหว่างกองหลังและกองกลางโดยเขาเกือบเล่นในทุกตำแหน่งที่ว่านี้ในฤดูกาล ที่ผ่านมา2010-11 แวงแกร์ยังกล่าวว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่ทั้งรุกและรับ และยังเล่นได้มากกว่าการเป็นกองกลางเฉย ๆ"


พนันบอลออนไลน์



การแข่งขันระดับประเทศ



โดยต่อมาตั้งแต่ ค.ศ. 2006 ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ได้เลือกวิลเชียร์เพื่อเล่นให้กับทีมชาติ โดยภายหลังในช่วงอายุของเขา โดยวิลเชียร์ในขณะที่อายุ 14 ปี ในลงเล่นให้กับฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ อายุไม่เกิน 16 ปี การแข่งขันวิกตอรีชีลด์ ในปี ค.ศ. 20406 ภายหลังเมื่ออายุ 15 ปี เขาลงเล่นให้กับฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ อายุไม่เกิน สิบเจ็ดปี จากนั้นมีชื่อในทีมฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป อายุไม่เกิน สิบเจ็ดปี ในปี 2009 ลงเล่นใน 2 นัดแรก เป็นตัวหลักในการกดดันในเกมที่ การแข่งขันที่2 ที่แข่งกับเยอรมนี ก่อนที่จะออกไปหลังจากบาดเจ็บ ทำให้เขาอดลงเล่นในนัดสุดท้ายหลังจากการแข่งขันนี้ ทำให้เขาอยู่ในรายชื่อ 10 ดาวรุ่งแห่งการแข่งขันนี้


แจ็กได้รับคำชมจากผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อย่างกุนซือฟาบีโอ กาเปลโล ที่แสดงให้เห็นว่า เขามีโอกาสที่จะลงเป็นกองกลางในทีมผู้เล่นฟุตบอลโลก เมื่อปี2010 แต่ก็พลาดไป เขายังเป็นตัวสำรองในทีมชาติอังกฤษอายุไม่เกิน 21 ปี โดยลงแข่งครั้งแรกในนัดเจอกับเนเธอร์แลนด์

เมื่อวันที่ เจ็ด7 สิงหาคม ค.ศ. 2010 เขาถูกเรียกตัวในทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก เป็นการแข่งขันในนัดกระชับมิตร เจอกับฟุตบอลทีมชาติฮังการี เมื่อวันที่ 11 เดือนสิงหาคมเขาลงแข่งครั้งแรกในฐานะตัวแทนทีมชาติอังกฤษเมื่อวันที่ ในวันที่11 สิงหาคม พ.ศ. 2548 ในนาทีที่ 83 โดยลงแทนสตีเวน เจอร์ราด เป็นการแข่งในนัดเจอกับฮังการีและทำให้เขาเป็นผู้เล่นทีมชาติอังกฤษที่อายุน้อยที่สุด อันดับ 10 พนันบอลออนไลน์

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2011 เจ้าหนูแจ็คเขาลงเป็นตัวจริงลงสนามครั้งแรกให้กับทีมชาติอังกฤษ ในนัดกระชับมิตรเจอกับฟุตบอลทีมชาติเดนมาร์ก วิวเชียร์เขาสร้างความประทับใจถึงแม้ว่าจะเล่นในตำแหน่งไม่คุ้นเคย กับกองหลัง และได้คำชมจากฟาบีโอ กาเปลโล

ในฟุตบอลยูโร 02016 รอบคัดเลือก ในแมตช์การแข่งขันระหว่าง สโลเวเนีย กับ อังกฤษ วิลเชียร์สามารถทำประตูแรกให้กับทีมชาติได้ โดยเขาสามารถและยิงได้ถึง 2 ลูก ด้วยลูกยิงไกลในนาทีที่ 57 และ 74 ผลโดยรวมอังกฤษเป็นฝ่ายเอาชนะไป ด้วยสกอร์3-2 ประตู ซึ่งนัดนี้ทำให้วิลเชียร์ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น