วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ประวัติของ เฟร์นันโด ยอเรนเต้

ประวัติของ เฟร์นันโด ยอเรนเต้






ข้อมูลส่วนตัวของนักเตะ

ชื่อเต็ม เฟร์นันโด จาเวียร์ ยอเรนเต้ ตอร์เรส


วันเกิด 26 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1985 (30ปี)


สถานที่เกิด เมืองปัมโปลนา ประเทศสเปน


ส่วนสูง 195 เซนติเมตร 


เท้าที่ถนัด เท้าขวา


ตำแหน่ง กองหน้า


สโมสรปัจจุบัน ยูเวนตุส



ประวัติการค้าแข้ง


เฟอร์นันโดยอเรนตเต้เรจาเวียร์ตอร์เรสเขาได้เกิดในวันที่26 กุมภาพันธ์ ปีค.ศ.1985และเขามีชื่อเล่นเอลเรย์เลออน เป็นนักฟุตบอลมืออาชีพเล่นที่สเปนอิตาลีสโมสรยูเวนตุสเอฟซี เป็นกองหน้ายอเรนเต้เขาเริ่มอาชีพของเขากับเลติกบิลเบา, วิธีการทำงานของเขาผ่านเยาวชนแถวต่าง รวมๆ และกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่ารังเกียจที่สำคัญที่สุดสำหรับสโมสรในทศวรรษต่อไปเนื่องจากการทำทีมแรกที่เปิดตัวในปี ฤดูกาลที่2005 เขายิง 29 ประตูให้กับสโมสร ในการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาล ปีค.ศ.2011-12 และได้รับการอธิบายว่าเป็น "ตำนานบิลบาว"ใน 2013 เขาเซ็นสัญญากับยูเวนตุสชนะเซเรียอาในปีแรกของเขา
สเปนระหว่างประเทศตั้งแต่ปลายปี 2008ยอเรนเต้ได้เป็นสมาชิกของทีมซึ่งได้รับรางวัลฟุตบอลโลก 2010 และยูโร 2012

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา
แม้ว่าจะเกิดในเพมยอเรนเต้เติบโตขึ้นมาในเขตเทศบาลเมืองลินคอนเดอโซโตในราโลจาร์เขาเข้าร่วมระบบเยาวชนเลติกบิลเบาในปี 1996 ตอนอายุ 11 ที่มีสิทธิ์ผ่านรากนาวาร์ของเขา

แอธแลนติกบิลเบา
ยอเรนเต้ใช้เวลาหลายฤดูกาลในระดับจูเนียร์ต่าง ๆ ของสโมสรในปี 2003 ย้ายไปซีดีบาสโกเนียของดิวิชั่นแตร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้านเยาวชนและกีฬายังมีชมรมป้อนตั้งแต่ปี ค.ศ.1997 เขาค่อยๆปูทางของเขาสำหรับการส่งเสริมการขายบิลเบา - ทีมสำรองของแอ ธ เลติก - ในกันดาดิวิชั่นบี 

พนันบอลออนไลน์

หลังจากสี่คะแนนเป้าหมายของ B ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลยอเรนเต้ได้รับรางวัลที่มีการขยายสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2008เมื่อวันที่ 16 เดือนมกราคมปี 2005 เขาทำทีมแรกของเขา - และลาลีกา - เปิดตัวครั้งแรกใน 1- 1 วาดบ้านกับอาซีดีเอสปันญอลสามวันต่อมาในการแข่งขันฟุตบอลโคปาเดลเรย์กับ ยูดีลันซาโรเตเขายิงแฮตทริกในชัยชนะ 6-0และจะไปในลักษณะทั้งหมด รวมแล้วแต่ห้า 19 เกมลีกที่เหลืออยู่ในขณะที่สามคะแนนเป้าหมายและยังมีในการแข่งขันถ้วยในประเทศสี่และยูฟ่าคัพรอบของ 32 เกมกับเอฟเคออสเตรีย

ก่อนที่จะมีการรณรงค์ 2005-06 จำนวนทีมยอเรนเต้ได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก 32 จำนวนถึง 9เขายิงในวันเปิด, บาสก์ดาร์บี้ชนะ 3-0 เรอัลแต่ตลอดฤดูกาลพบเป้าหมายยาก ที่จะมาด้วยซึ่งอาจจะนำมาประกอบเป็นส่วนหนึ่งกับชุดของการบาดเจ็บที่หัวเข่ารวมทั้งสายพันธุ์กระเพาะอาหารและลำไส้และได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ.เขาจบฤดูกาลด้วยเพียงสี่เป้าหมายสองในลีกและเท่า ในการแข่งขันฟุตบอลกับสโมสรฟุตบอลฮอสปิตาเลย์. 

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2006ยอเรนเต้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแอ ธ เลติกจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2011 ซึ่งรวมถึงข้อซื้อออกมาจากระหว่าง€ 30 และ 50 ล้านบาท.เขาเริ่มต้นฤดูกาลที่เนื้อหาของสโมสรกองหน้าสี่ทางเลือกหลังอริตซ์อา, โจเซปเอ็กเบร์เรียและมีประสบการณ์อิสมาเอลอูเซียสรูปแบบที่น่าสงสารนักกีฬาและการขาดเป้าหมายนำไปสู่การฝึกแฟริกซาเลียนเจอส์หมุนผู้เล่นที่ช่วยให้ยอเรนเต้จะบังคับทางของเขากลับเข้ามาในด้าน; และยอเรนเต้เขาสิ้นสุดแคมเปญที่มีเพียงสองประตูใน 23 นัดแม้ว่าเขาจะทำคะแนนที่สำคัญอย่างหนึ่งในนาทีปิดของ 1-1 บาเลนเซียที่ซีเอฟ


ในการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2007-08ยอเรนเต้ทำแต้มหกเป้าหมายเป็นจำนวนมากในฤดูกาลก่อนเกมและอื่น ๆ กับซีดีนูมันเซียในคาร์จาเดลโล่รางวัล ร่างของเขาทำให้เขากลายเป็นกีฬาของทางเลือกอันดับแรกไปข้างหน้าและแม้ว่าเขาจะเริ่มต้นฤดูกาลไม่ดีเขามันจบลงด้วยรวมเป็น 11 กลุ่มเป้าหมายสำหรับด้านที่เสร็จในกลางโต๊ะ นับของเขารวมถึงสี่เป้าหมายในสองเกมกับบาเลนเซียทั้งชัยชนะที่น่าประทับใจและนัดต่อไปกับเอฟซีบาร์เซโลนา เรอัล ซีเอฟและแอตเลติโก้มาดริด.

ก่อนที่จะ 2008-09ยอเรนเต้มั่นใจของฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ ยอเรนเต้ได้กล่าวไว้ว่า"ฉันรู้ว่าฉันมีความสามารถในการทำประตูและมีปีที่ดีและฉันต้องการที่จะเริ่มต้นในระยะนี้ในรูปแบบเดียวกับที่ผมสิ้นสุดวันสุดท้ายใน" เขากล่าวแม้จะมีการเริ่มต้นที่เจียมเนื้อเจียมตัวของทีมในฤดูกาลเขาเป็นตาข่าย ไปได้เพียง14 ประตูในลีก - อาชีพที่ดีที่สุด - กับอีกสี่ในถ้วยช่วยให้ทีมงานของเขาถึงขั้นสุดท้ายกับบาร์เซโลนา (1-4 ขาดทุน)

ในฤดูกาล 2009-10ยอเรนเต้อีกครั้งถึงสองร่าง และเขานำเรอร์สทั้งหมดในยูโรป้าลีกเป็นระยะเวลายาวกับแปดเป้าหมายและเพิ่ม 14 ในลีกเป็นเอสเทริ

ก่อนที่จะ 2008-09ยอเรนเต้มั่นใจของฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ เฟร์นันโดได้บอกว่า"ฉันรู้ว่าฉันมีความสามารถในการทำประตูและมีปีที่ดีและฉันต้องการที่จะเริ่มต้นในระยะนี้ในรูปแบบเดียวกับที่ผมสิ้นสุดวันสุดท้ายใน" เขากล่าวแม้จะมีการเริ่มต้นที่เจียมเนื้อเจียมตัวของทีมในฤดูกาลเขาเป็นตาข่าย ได้ถึง14 ประตูในลีก - อาชีพที่ดีที่สุด - กับอีกสี่ในถ้วยช่วยให้ทีมงานของเขาถึงขั้นสุดท้ายกับบาร์เซโลนา (1-4 ขาดทุน)

ต่อมาในฤดูกาล 20010-11ยอเรนเต้ อีกครั้งถึงสองร่าง โดยที่เขานำเรอร์สทั้งหมดในยูโรป้าลีกเป็นระยะเวลายาวกับแปดเป้าหมายและเพิ่ม ได้อีก14 ในลีกเป็นกีฬาเสร็จในตำแหน่งที่แปด เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2010ยอเรนเต้เป้าหมายแรกของการรณรงค์ 2010-11 ในชนะ 1-0 ที่เอร์กูเลซีเอฟร่างของเขายังคงอยู่ในการแข่งขันต่อไปสิบลีกในขณะที่เขาพบสุทธิเจ็ดครั้งในที่สุดก็จบฤดูกาล รวมไปถึงกับเป้าหมายที่ 18 (19 โดยรวม) เป็นกีฬาที่มีคุณภาพเพื่อยูโรป้าลีก

พนันบอลออนไลน์

ในเดือนมกราคมกับเดือนกุมภาพันธ์ 2012, ในสองเกมออกไปแยกจากกันโดยเฉพาะสี่วันยอเรนเต้คะแนนห้าเป้าหมายเขาเริ่มต้นด้วยหมวกเคล็ดลับในการเอาชนะ 3-2 ราโย่บาเยกาโน่เพิ่มอีกสองในแอธเลติก 2-1 ชนะเหนือซีดีมิรานเดสในรอบรองชนะเลิศถ้วยสเปนในอีกสองนัดทั้งที่บ้านเขาเป็นตาข่ายสามมากขึ้นหนึ่งกับเอสปันญ่ในลีกและสองกับมิลานเดส
ยอเรนเต้คะแนนในขาทั้งสองข้างของยูโรป้าลีก 2011-12 รอบของ อันดับที่16 กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นกีฬาที่ได้รับรางวัลทั้งสองเกมและเดินผ่าน 5-3 รวมในรอบต่อไปเขาเป็นตาข่ายเป็นครั้งที่สองเอฟซี ชาลเก้ 04 ในชนะ 4-2 ช่วยให้ทีมในที่สุดก็ถึงขั้นสุดท้าย

ในเดือนสิงหาคม 2012ยอเรนเต้ปฏิเสธที่จะลงนามในข้อตกลงใหม่กับเลติกบิลเบาเชื้อเพลิงการเก็งกำไรว่าเขาอาจจะออกจากสโมสรหลังจากการสูญเสียดาร์บี้ แมตช์ด้วยสกอร์0-2 ที่เรอัลเมื่อวันที่ 29 กันยายนซึ่งเขาเป็นสายแทนเขา ได้เข้าทะเลาะกับผู้จัดการมาร์เซโลเบลซาร์สองวันต่อมาเขาก็เดินออกมาในช่วงต้นของการฝึกอบรมและถูกส่งไปฝึกซ้อมกับทีมเยาวชนและเป็นผลให้ความสัมพันธ์ของเขากับผู้สนับสนุนของสโมสรและประธานโจโซอูเพิ่มเติมเสื่อมโทรม

ในเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2013,สโมสรแอธเลติกยืนยันว่ายอเรนเต้จะได้รับการพูดถึงการถือครองสัญญากับยูเวนตุสเมื่อวันที่ ยี่สิบเอ็ด21 ผู้อำนวยการกีฬาอิตาเลียน 'จูเซปเป้มารอตตาเปิดเผยว่าเขาเป็น "ในแง่ดีมาก" ที่ผู้เล่นจะเข้าร่วมในวันที่ 1 กรกฎาคมที่มีบิลเบาประธานโจซูอูเชื่อว่าจะไม่เต็มใจที่จะให้เขาออกในเดือนมกราคมย้ายหน้าต่างสามวันต่อมาสโมสรอย่างเป็นทางการลงนามและประกาศว่าเขาจะเซ็นสัญญาสี่ปีในวันที่ 1 เดือนกรกฎาคมเมื่อสัญญาของเขากับบิลเเบาหมดอายุยูเวนตุสยังจ่ายตัวแทนของเขา€3,038,000เฟร์นันโดยอเรนเต้คะแนนเพียงห้าเป้าหมายในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ 36 ในปีสุดท้ายของเขากับแอธเลติกเล่นส่วนใหญ่เป็นสำรองสำหรับอดูริส

พนันบอลออนไลน์

ยูเวนตุส
ยอเรนเต้อย่างเป็นทางการกลายเป็นผู้เล่นที่ยูเวนตุสเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2013 หลังจากผ่านทางการแพทย์ที่สโมสรเขาได้รับหมายเลข 14 เสื้อและตาข่ายเป้าหมายแรกของเขาในซีรีเมื่อวันที่ 22 กันยายน เริ่มต้นในบ้านชนะ 2-1 เฮลลาสเวโรนาเอฟซี
ในที่สองและสามที่เคยปรากฏตัวในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกของเขายอเรนเต้จัดการเพื่อหาสุทธิทั้งสองครั้งกับเรอัลมาดริดเวทีกลุ่ม 2013-14 (1-2 ห่างสูญเสียบ้านดึง 2-2)ที่ 1 ธันวาคมเขายิงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บสำหรับเป้าหมายเดียวของเกมที่บ้านกับอูดิเนเซไม่กี่สัปดาห์หลังจากการพูดในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับรากัสเซศต้าเดโลสปอร์ตเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับอดีตผู้จัดการเบวซ่า.
ยอเรนเต้แรกของสองเป้าหมายปี 2014 มาในวันที่ 12 มกราคมคะแนนจากส่วนหัวและจากช่วงใกล้ที่สุดเท่าที่ยูเวนตุสแพ้ 4-1 กายารี่ออกไปเพื่อขยายลีกชนะเลิศวิ่งไป 11 นัด. เมื่อวันที่ เจ็ด7 เมษายนเขาตาข่ายทั้งสองของเขา เป้าหมายของทีมในการประสบความสำเร็จในบ้าน 2-0 เอเอสลิวอร์โน่แคลซิโอยืนยันบนสองเสร็จในวันสุดท้ายของฤดูกาลอีกครั้งกับกายารี่เขามีส่วนกับเป้าหมายเป็นเจ้าภาพชนะ ด้วสกอร์3-0 ที่จะกลายเป็นทีมที่มีคะแนนมากที่สุดในเซเรียอาเดียวแคมเปญที่ใช้ 102

พนันบอลออนไลน์

ระดับประเทศ
เฟร์นันโดยอเรนเต้เป็นตัวแทนของสเปนที่ 2005 ฟีฟ่าเยาวชนชิงแชมป์โลกห้าเป้าหมายของเขาชนะเขาบูตเงินเป็นสองแต้มสูงสุดของการแข่งขัน.เขาได้รับการต่อยอดที่ยังอยู่ภายใต้การ-18 และต่ำกว่าระดับ 19 และเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2008 ในทีมชาติผู้จัดการอาวุโสเซนเตเดลบอสเก้เรียกว่ายอเรนเต้ขึ้นสำหรับการเป็นมิตรกับชิลี.เขาถูกนำตัวในฐานะผู้แทนในนาทีที่ 72 ของการชนะ 3-0.เขาทำประตูแรกของเขา ในชนะ 2-0 มิตรประเทศอังกฤษเมื่อวันที่ สิบเอ็ด11 เดือนกุมภาพันธ์ 2009 มาจากม้านั่งที่จะทำคะแนนในนาทีที่ 64.หลังจากตาข่าย 14 เป้าหมายสำหรับกีฬาใน 2008-09,เดบอสเก้ชื่อยอเรนเต้ในทีม ทั้งหมด23 คนของเขาสำหรับถ้วยฟีฟ่าสหพันธ์ 2009: เขาถูกนำมาใช้แทนกับเจ้าภาพแอฟริกาใต้และคะแนนในชัยชนะ 2-0
ในช่วงฤดูกาล 2009-10ยอเรนเต้ไม่ได้เรียกว่าขึ้นครั้งเดียวเดลบอสเก้ได้รับการสนับสนุนอัลบาโรเนเกรโด ไม่ว่าจะอย่างไรจะเลือกสำหรับฟุตบอลโลก 2010 ยังอยู่ในแอฟริกาใต้เป็นกองหน้าตัวเลือกที่สามที่เขาเล่นในการแข่งขันสำหรับแชมป์ในที่สุด, 30 นาทีสุดท้ายของ 1-0 รอบของ 16 ชนะกับโปรตุเกส
เมื่อวันที่ 8 เดือนตุลาคม 2010, ได้รับประโยชน์จากการบาดเจ็บของเฟร์นันโดตอร์เรส,ยอเรนเต้ เริ่มต้นในยูฟ่ายูโร 2012 รอบคัดเลือกกับลิทัวเนียในซารามันก้ามีสองหัว โดยมร- สินทรัพย์ที่แข็งแกร่งของเขา - เขามีส่วนสำคัญในชนะ 3-1 และหลังจากนั้นสี่วันต่อมาแทนเขาทำแต้มชนะกับสกอตแลนด์ 3-2 ในความสำเร็จที่แฮมป์เดนปาร์ค และสุดท้ายเขาได้รับเลือกสำหรับขั้นตอนสุดท้ายในโปแลนด์และยูเครนเป็นสมาชิกกลุ่มที่ไม่ได้ใช้เป็นสเปนชนะในการแข่งขันอีก 

เฟร์นันโดยอเรนเต้ยอมรับร่วมทีมม้าลายเหมือนฝันที่เป็นจริง

เฟร์นันโดยอเรนเต้ศุนย์หน้าแอธแลนติกบิลเบายอมรับว่าการที่เขาได้ย้ายไปร่วมทีมกับยูเวนตุสเหมือนฝันที่เป็นจริงสำหรับเขามันเป็นเรื่องที่ดีมากพร้อมยังขอบคุณแฟนบอลและต้นสังกัดเก่าที่คอนสนับสนุนเขาในช่วง8ปีที่ผ่านมา ดาวเตะอย่างเฟร์นันโดยอเรนเต้กองหน้าของแอธฯบิลเบาทีมสโมสรแห่งศึกลาลีกาสเปนออกมากล่าวเมื่อวันที่25มกราคมที่ผ่านมาว่าเขาอยากขอบคุณต้นสังกัดเก่าและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาร่วมทัพกับเจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส"สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโซ่เซียเรียอาหลังจากที่ทีมม้าลายตกลงคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น